Làm video vẽ tay, tại sao bạn phải chọn videoscribe?

Có rất nhiều phần mềm làm video vẽ tay như: Mango Animate Whiteboard Animation Maker, Vyond, Animiz, Moovly,... tuy nhiên vì lí do gì những kênh lớn như web 5 ngày, kiến thức thú vị hay chắc chắc thành công,... vẫn chọn diễn hoạt bằng videoscribe.

Đơn giản vì videoscribe giao diện thân thiện dễ sử dụng, phí hằng năm rẻ nhất trong các phần mềm vẽ tay, lại còn dựng được đa dạng chủ đề từ kinh doanh, giáo dục, sức khỏe, thương hiệu,.... Mọi nội dung bạn đều tự chủ được bởi không chỉ sử dụng riêng kho thư viện phần mềm mà bạn còn có thể mở rộng nguồn thư viện khổng lồ phía ngoài.

Videoscribe là một phần mềm để tạo video hoạt hình trên nền bảng trắng – whiteboard animation. Chắc chắn là bạn có thể đã nghe từ lâu nhưng chưa hiểu rõ cơ cấu và chức năng của nó là gì. Đây là phần mềm có thể chèn hình ảnh, văn bản, âm thanh. Phần mềm này là sự lựa chọn tốt của nhiều người bởi giao diện dễ dùng, thao tác dơn giản và tốc độ ghép xuất video nhanh chóng.

VideoScribe là phần mềm giúp cho người dùng có thể phát huy khả năng sáng tạo. Dù nghe nói tạo phim hoạt hình trên bảng trắng trông có vẻ phức tạp. Nhưng nếu bạn biết được những thao tác cơ bản thì làm việc với phần mềm này không khó.

Về công dụng của VideoScribe, ngoài những sản phẩm tạo video hoạt hình bảng trắng để kiếm tiền youutbe, xây kênh tiktok, facebook,... Bạn cũng có thể dùng để tạo mục đích giải trí, marketing, giới thiệu sản phẩm hay trình bày một thứ gì đó.

Tính năng nổi bật của phần mềm

  • Tạo video hoạt hình bảng trắng
  • Hỗ trợ đăng tải bản phác thảo lên tiện ích đám mây
  • Có kho thư viện hình ảnh và âm thanh để dùng làm nhạc nền phong phú, đa dạng
  • Tích hợp trình ghi âm.

Cấu hình cài đặt VideoScribe

  • Hệ điều hành: Win 7,8 và 10
  • Dung lượng: Từ RAM 1 GB
  • CPU: Intel Atom 1.6GHz hoặc dòng cao cấp
  • Độ phân giải màn hình: 800 x 768
  • Vậy nên máy cấu hình không cần mạnh lắm vẫn chạy được videoscribe.

Ưu điểm khi dùng videosribe:

+ Diễn hoạt đa dạng chủ đề và không giới hạn ý tưởng của bạn

+ Khớp hình và tiếng, tạo nội dung hấp dẫn thu hút nhiều người xem

+ Không vi phạm bản quyền khi kiếm tiền youtube, tiktok bởi phần hình ảnh chia nhỏ trong thời gian ngắn (còn riêng âm thanh bạn nên lưu ý dùng nhạc không bản quyền)

+ Tích hợp sẵn thư viện khổng lồ

+ Kết hợp với nhiều phần mềm vệ tinh để làm video đẹp mắt và chuyên nghiệp hơn

Bên cạnh nhiều tiện lợi khi bạn làm chủ được phần mềm videoscribe, thì bạn cần khắc chế được những nhược điểm khi sử dụng phần mềm này.

Nhược điểm khi dùng videosribe:

+ Người mới không kiểm soát được phần hình ảnh nên zoom loạn xạ

+ Bạn sẽ không dựng khớp được hình và tiếng

+ Bạn bí ý tưởng khi dựng video

+ Thiếu hình ảnh đúng ý đồ bạn mong muốn

+ Dựng 1 video thường mất nhiều thời gian

+ Không biết quy trình tạo video cụ thể và cũng không nắm các phần mềm hỗ trợ dựng videoscribe dễ dàng hơn

+ Trả phí cho việc mua videoscribe cao và xuất videoscribe có logo

Tuy nhiên, mọi khó khăn của bạn sẽ được giải quyết khi tham gia khoá học làm videoscribe từ cơ bản đến nâng cao cùng tôi tại đây

Hi vọng bài viết này giải đáp thắc mắc bạn đang gặp phải, và đừng quên đăng kí khoá học cùng tôi khi vẫn đang trong đợt giảm giá nhé.

Bài viết cùng danh mục